Email marketing có thể không mới, nhưng nó vẫn còn hiệu quả, vì vậy bây giờ là thời điểm để đi sâu vào những cách tốt nhất để làm chủ nó để cải thiện thành công tiếp thị.
Mẹo để bắt đầu với tiếp thị qua email
Tạo danh sách
Bước đầu tiên cho chiến dịch tiếp thị qua email marketing là xây dựng danh sách sẽ phục vụ như đối tượng mục tiêu của bạn kể từ bây giờ.
Đó không chỉ là việc thêm địa chỉ email vào danh sách vì điều quan trọng là phải có sự đồng ý của những người bạn đang thêm vào danh sách của mình.
Quyết định CTA
Gửi email marketing hàng loạt bắt đầu bằng cách quyết định lời gọi hành động bạn muốn bao gồm và do đó. Mục tiêu bạn đang đặt cho mỗi chiến dịch.
Nó đã được quan sát thấy rằng một nút gọi hành động có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 28%. Điều này có nghĩa là một nút có thể làm tăng cơ hội biến người nhận thành khách hàng. Đó là lý do tại sao nó yêu cầu số lượng kiểm tra phù hợp. Cho đến khi bạn tìm thấy tùy chọn tốt nhất
Vì 92% người lớn trực tuyến sử dụng email marketing. Với 61% người dùng trực tuyến sử dụng nó vào một ngày trung bình. Một doanh nghiệp không thể bỏ qua tiềm năng của mình. Như là một phần của chiến dịch tiếp thị.
Chiến lược tiếp thị qua email được cá nhân hóa. Nhắm mục tiêu và được lập kế hoạch cẩn thận có thể làm tăng thêm sự quan tâm của. Người tiêu dùng đối với sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ.
Đó là tất cả về việc hiểu tầm quan trọng của ngữ cảnh và sử dụng nó cho phù hợp như là một phần của chiến dịch gửi email marketing.
Mẹo để bắt đầu với tiếp thị qua email
Tạo danh sách
Bước đầu tiên cho chiến dịch tiếp thị qua email marketing là xây dựng danh sách sẽ phục vụ như đối tượng mục tiêu của bạn kể từ bây giờ.
Đó không chỉ là việc thêm địa chỉ email vào danh sách vì điều quan trọng là phải có sự đồng ý của những người bạn đang thêm vào danh sách của mình.
Quyết định CTA
Gửi email marketing hàng loạt bắt đầu bằng cách quyết định lời gọi hành động bạn muốn bao gồm và do đó. Mục tiêu bạn đang đặt cho mỗi chiến dịch.
Nó đã được quan sát thấy rằng một nút gọi hành động có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 28%. Điều này có nghĩa là một nút có thể làm tăng cơ hội biến người nhận thành khách hàng. Đó là lý do tại sao nó yêu cầu số lượng kiểm tra phù hợp. Cho đến khi bạn tìm thấy tùy chọn tốt nhất
Vì 92% người lớn trực tuyến sử dụng email marketing. Với 61% người dùng trực tuyến sử dụng nó vào một ngày trung bình. Một doanh nghiệp không thể bỏ qua tiềm năng của mình. Như là một phần của chiến dịch tiếp thị.
Chiến lược tiếp thị qua email được cá nhân hóa. Nhắm mục tiêu và được lập kế hoạch cẩn thận có thể làm tăng thêm sự quan tâm của. Người tiêu dùng đối với sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ.
Đó là tất cả về việc hiểu tầm quan trọng của ngữ cảnh và sử dụng nó cho phù hợp như là một phần của chiến dịch gửi email marketing.